Mua Cá Viên Chiên Giá Sỉ Ngon Ở Đâu?


Thời gian: 2021/01/01

Mua Cá Viên Chiên Giá Sỉ Ngon Ở Đâu?

Khởi nghiệp bán cá viên chiên không quá khó khăng bạn chỉ cần khoản 2 triệu là có thể mở bán cá viên chiên được. Nhưng câu hỏi cần giải quyết tiếp là làm sao bạn duy trì được lượng khách hàng. Những ngày đầu tiên bán khách sẽ đông, đa phần là bạn bè thân thiết hoặc khách hàng hiếu kỳ muốn anh thử xem sao!!!.

Buôn bán ca viên chiên

Nhưng những ngày tiếp theo là nhưng ngày quyết định bạn có thành công hay không khi khách bắt đầu quay lại ăn lần 2 lần 3 hoặc ăn 1 lần xong bỏ đi. Chìa khóa là chất lượng nguồn hàng của bạn nhập. Khi bạn nhập được nguồn hàng tốt thì khách sẽ đến lần 2 lần 3 và giới thiệu cho nhiều người biết lúc đo bạn đã khởi nghiệp thành công rồi đấy.

Vậy mua cá chiên ở đâu để bạn khởi nghiệp thành công?

Đó là Nhà Xiên Que – hiện tại chung tôi cung cấp cho hơn 2000 khách hàng, những sản phẩm luôn được chọn lọc để cung cấp đến khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Chúng ta cùng xem clip này nhé.   https://www.youtube.com/watch?v=woA_if0pdiw&feature=emb_logo

Vậy làm sao để đánh giá được cá viên là ngon.

  1. Hàm lượng bột trong cá viên: Bột nhiều sẽ làm cho cá viên bị phồng khi chiên và rỗng bên trong – viên cá chiên lên sẽ xẹp xuống nhìn bị méo mó rất không đẹp.
  2. Hình dạng của cá sau khi chiên: viên cá đạt chất lượng thì sản phẩm sau khi chiên phải không được phồng lên và xẹp xuống nhiều sau khi chiên. Hình dạng viên cá phải tương tự như ban đầu viên cá chưa chiên. 

Cách chiên ca viên chiên

      3. Mùi vị của cá: Cá viên phải được nêm nếm ngon, không quá mặn vì mình còn chấm thêm tương khi ăn. Cá nhai phải có độ dai không bị bột.

      4. Màu sắc cá viên: Khi chiên lên cá có màu vàng đều cá không bị chai và chiên lâu vẫn trắng không chuyển sang màu vàng được.

Tất cả 4 yếu tố đó hợp lại sẽ tạo ra được viên cá viên chiên ngon. Khách bạn sẽ đến liên tục và làm ăn phát đạt khi sử dung sản phẩm cá viên của chúng tôi.

Cá viên chiên đẹp

 

 

CÁ VIÊN CHIÊN DÀNH CHO NGƯỜI LỚN HAY TRẺ EM???

Cá viên chiên - một món đồ ăn vặt rẻ tiền ko quá xa xỉ đối với nhiều người. Đây là một món ăn hầu như cả trẻ nhỏ, hay người già và kể cả ở lứa tuổi thanh thiếu niên đều rất thích. Cá viên chiên từ lâu đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng giới trẻ không chỉ bởi sự thơm ngon từ hương vị mà còn là sự lựa chọn hợp túi tiền của hầu hết số đông. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ này, những điểm dừng chân lí tưởng cho một ngày muốn tìm đến chút cay cay, béo thơm, giòn rụm mà một xâu cá viên chiên mang lại.

Hình ảnh cá viên chiên

 Như tôi đã chứng minh bên trên, thì cá viên chiên luôn là món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thật vậy, thậm chí tôi còn thấy những người già neo đơn làm nghề bán cá viên chiên để nuôi sống gia đình mà vẫn nở nụ cười tươi, giàu lòng lạc quan, yêu đời trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Những cô cậu học sinh, sinh viên thi thoảng lại vài hộp bánh tráng trộn hay cá viên chiên chấm tương ớt, uống kèm ly đá bào...

Cá viên chiên ngon

Hình ảnh ăn cá viên chiên

Khi nào ăn ca viên chiên sẽ ngon?

Vào những ngày cuối tuần, lỡ có ăn chơi quá đà dẫn đến việc “viêm màng túi” nhưng vẫn muốn ra đường chơi và “ hít chút gió bụi “ Sài thành, món cá viên chiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoàn cảnh thế này đấy. Vừa ngon lại vừa rẻ, xâu cá viên chiên bình dân thôi nhưng vẫn đủ sức để thỏa mãn cơn thèm của hội cuồng ăn vặt, và hành trình tìm đến tiệm cá viên chiên đồng thời lấp đầy niềm say mê khám phá của hội thích ngao du ngắm phố phường.

Chiều là thời điểm tan tầm của mọi chị em công sở hay gọi đồ về ăn chung. Nằm trong To-eat-lít- danh sách món ngon phải thử, cá viên chiên nước mắm sẽ làm tốt nhiệm vụ đổi vị cho team văn phòng.Nếu Hà Nội có nem chua rán thì Sài Gòn có cá viên chiên làm “ kỳ phùng địch thủ” trong cộng đồngcác bạn trẻ mêm ăn vặt. Mỗi chiều về, các tiệm cá viên chiên thường tấp nập khách ra vào, từ người ăn tại quán mua mang về, từ học sinh-sinh viên đến dân công sở. Gần đây, món ăn vặt phổ biến này mới được csac chủ quầy cá viên lưu động, biến tấu thú vị khi chiên cùng mắm tỏi.

Hình ảnh cá viên chiên

Cá viên đã ngon nức lòng, giowd chiên cùng nước mắm mặn ngọt đậm đà lại càng thêm ngon. Món ăn này đặc sắc khi được khuyến mãi thêm vị đậm đà của mắm tỏi sền sệt, kèm theo hương thơm béo nức mũi của bơ, ăn vào có vị the the đầu lưỡi nên rất dễ gây nghiện.

Sỡ dĩ món ngon này phù hợp làm bữa xế vì một suất có số lượng vừa phải cho 2-3 người ăn. Các chị em công sở có thể ma vê ăn nhẹ lúc chiều muộn để thỏa cơn thèm đồ ăn vặt, hoặc mua thêm một suất nữa mang về cho cả nhà.

Thực khách có thể gọi món lẻ theo thực đơn hoặc gọi một suất thập cẩm ăn cho thỏa thích đủ vị bò viên, cá, tôm, xúc xích, chả cá, đậu que, hồ lô, chạo ốc... sau khi chọn món xong, ông chủ sẽ chiên vàng tất cả nguyên liệu rồi vớt ra cho ráo dầu. Dù chưa hoàn thiện nhưng nhìn thôi đã đủ thèm. Tiếp đó là công đoạn hấp dẫn nhất: Chiên nước mắm tỏi. Đứng xem anh chủ tiệm chiên, nhiều thực khách khó tránh khỏi cảm giác thèm thuồng khi mùi bơ, tỏi, ớt và nước mắm tỏa ra kích thích vị giác.

Thành phẩm là một đĩa cá viên chiên nhiều màu sắc bắt mắt, nóng hổi và thơm nức khó kiềm lòng. Chả cá nhà làm nên dai ngon và an toàn. Nhờ vị ngon độ đáo, cá viên chiên nước mắm vừa lọt top 3 món mới tháng 10 trên to-eat-list-website tổng hợp các món ngon nóng và mới nhất, được cập nhật hàng tháng.

Hình cá viên chiên

Nếu chưa biết ăn gì vào buổi xế, hội chị em hay các bạn sinh viên, học sinh kể cả trẻ em hay người già đều có thể thưởng thức món ăn đơn giản này trong cơn đói buổi tan tầm. Giá thì rẻ khỏi phải nói, ko cần lẩu, gà rán... tốn vài trăm ngàn mà còn được một bữa no nê. Tầm vài chục ngàn là được cả một hộp lớn đầy ắp. Những dịp tụ tập bạn bè, hẹn hò người thương, đồng nghiệp rủ nhau gọi quà chiều hay đơn giản là buồn buồn nếm thử món ngon mới lạ mà không biết nên ăn gì ở đâu, ‘cá viên chiên” sẽ là cẩm nang chữa cháy cấp kì và hiệu quả.

Ký ức tuổi thơ của mấy đứa trẻ về cá viên chiên.

Những buổi trưa hè, từng dám con nít trong xóm bu quanh xe cá viên chiên đã là một phần ký ức tuổi thơ của ko biết bao nhiêu bạn trẻ Sài Gòn. Âys vậy mà, phần ký ức tốt đẹp đó đã và đang dần biến mất....

Cũng giống như bao món ăn vặt khác, những xe cá viên chiên vẫn đều đặn xuất hiện khắp mọi nơi trên ở Sài Gòn, từ những con phố sầm uất đến cả những con hẻm nhỏ. Những buổi trưa hè, từng đám con nít trong xóm bu quanh xe cá viên chiên đã là một phần ký ức tuổi thơ của ko biết bao nhiêu bạn trẻ Sài Gòn. Ấy vậy mà, phần ký ức tốt đẹp đó đã và đang dần biến mất...

Còn nhớ những năm tháng học cấp một, tôi đã thèm ăn cá viên chiên đến mức phải “ gồng mình cùng bạn mà ăn ké”. Do ăn ké của bạn cho nên khi sự thạt bại lộ thì tôi lại bị ba mẹ mắng cho túi bụi. Thật ra, nói thẳng ko phải ăn ké, mà là... tại vì khi đó ba mẹ ko cho tôi tiền ăn vặt và cũng rất khó khăn trong khoản ăn uống nên ko tin tưởng tôi lắm. Vì thế mà ko cho tôi một đồng nào, cho nên tôi phải kết thân với một cô bạn nhà giàu trong lớp để “ xin xỏ vài đồng lẻ” mà ăn chả cá viên. Tôm viên các thứ... mà cx ít thôi, chỉ có vài nghìn.

Hình ảnh ca viên chiên

Thật vậy, những xiên chả cá có vị dai ngon,  chiên lên hơi vàng giòn trông thật hấp dẫn, ăn kèm với tương ớt thì còn gì bằng. Hồi đó trường cấp 1, mấy bà bán chả chiên hay các đồ ăn vặt khác hoặc đồ uống đều được bán trong trường luôn. Trường tôi hồi đó lại là trường điểm của tỉnh, nên sau khoảng một năm thì bị cấm bán. Lúc đó, tôi buồn lắm. Tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ chẳng ăn được một miếng cá viên nào nữa, cứ nghĩ đến mà thèm. Nhưng không thể ngờ, mấy bà bán chả chiên thấy vậy mà làm liều, vì trường ko cho bán nữa... vì muốn lợi cho bản thân nên đã.. vào khu nhà vệ sinh của trường tôi mà lén bán. Nghe thật tức cười phải không? Tôi cũng vì thế mà tận dụng cơ hội để được ăn thỏa thích. Mỗi lần đến giờ ra chơi, trống đánh ‘tùng tùng tùng’ là lại nháo nhào lén ra mua ăn cùng với đám bạn. Một xâu chả cá hồi đó cũng rẻ, đến tận bây giờ cũng vậy, tầm 2-3 nghìn một xiên thôi, ăn thì ngon hết sảy... Mấy bà bán đó vì sợ phát hiện nên đã mỗi lần bán là cừ để mấy cái xâu trong cái bọc nilong đen.

Eo ôi! Mặc dù có ngon thật đấy nhưng tôi vẫn cứ mặc sức mà ăn mặc dù ko biết là nó có đảm bảo vệ sinh hay ko. Ngon thì có ngon thật nhưng nghĩ tới giờ tôi vẫn còn hơi sợ... Đồ ăn có ngon gấp mấy nhưng cũng phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hay những năm cấp hai, tôi nhớ đó là khoảng thời gian học lớp 6, tôi đi xe đưa rước, nên phải đứng ở cổng sau của trường đợi xe đến đón, năm ấy tôi học có một buổi chiều. Trời thì nóng nực, vừa đói lại vừa khát, tính tôi hay háu ăn nên mỗi khi ra về thấy xe đồ ăn vặt cứ đậu lại xung quanh như hàng nước, bánh tráng trộn,... và đặc biệt không thể thiếu cá viên chiên. Nhớ những lúc ko có tiền tôi cứ đứng lặng ở cái xe chả chiên đó để mà được ngửi cái mùi hương thơm ngào ngạt từ dầu ăn, từ cá xông vào cánh mũi.. Nghĩ đến mà thèm ko thể chịu được.

Có khi đang đứng nhìn chảo cá viên chiên thì mẹ tôi chạy chiếc xe honda đến rước tôi về, thấy tôi đứng lặng đó kêu mãi mà ko nghe. Trên đường về, mẹ hỏi vui tôi rằng “ Chắc thèm chảy nước miếng rồi hay gì”. Đến tận bây giờ, một phần ký ức tuổi thơ về cá viên chiên vẫn cứ mãi đọng lại trong lòng tôi. Đối với tôi, đó là những món ăn vặt ngon nhất, bình dân nhất, tuy rẻ nhưng có thể giúp những em học sinh tiểu học, những người lao động thu nhập thấp được đủ no trong cơn đói.

 

BÁN CÁ VIÊN CHIÊN, KIẾM TIỀN GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO CỦA CÁC BẠN HỌC SINH

Ai trong mối chúng ta cũng đều có thanh xuân và tuổi trẻ đẹp đẽ, và đẹp nhất đó chính quãng thời gian làm học sinh. Mỗi chúng ta ai cũng từng là những cô cậu học sinh đáng yêu phải không nào, trải qua bao nhiều niềm vui và những điều thú vị và chúng ta chắc hẳn ai cũng biết những việc làm giúp đỡ người nghèo mà nhà trường thường xuyên phổ biến trong những buổi chào cờ.

 Và lớp chúng tôi luôn tuân thủ điều đó, xã Nghĩa Mai, một xã khá là khó khăn và cùng gần nơi trường chúng tôi học. Hằng ngày, vào mỗi buổi chiều, sau khi học xong bọn trẻ chúng tôi lại đạp xe sang xã Nghĩa Mai đưa những dụng cụ học tập, hay những gói bánh gói kẹo tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tuy đạp xe rất lâu mới đến nơi nhưng chúng tôi đều không thấy mệt mà thấy rất vui.

Hình ảnh cá viên chiên

 Ngày hôm đó là chủ nhật, chúng tôi ngồi bàn bạc với nhau, là nên làm gì để kiếm được tiền ủng hộ cho những người nghèo, và con bạn thân tôi đã nảy ra một ý là làm món cá viên để đi bán – đây quả là một ý tưởng độc đáo.

Làng chúng tôi gần biển, bố mẹ ngày nào cũng đánh bắt cá để đem ra chợ bán, nên chúng tôi quyết định là nhà ai có cá thì đem đến để làm món cá viên. Nguyên liệu thì cả bầy góp tiền tiết kiệm lại rồi ra chợ mua. Món cá viên làm thì cũng khá là đơn giản.

Nguyên liệu chính thì chắc chắn là cá rồi nhé, nguyên liệu tiếp theo là bột bắp, bột chiên xù, trứng gà ta, hành khô và tỏi, hành lá và rau mùi, ớt, dưa leo và giá vị bao gồm: Hạt nêm, nước mắm, đường, mỳ chính, tiêu, dầu ăn và tương ớt. Đầu tiên cá chúng ta làm sạch và ướp lạnh. Trong khi đợi cá ướp lạnh thì chúng ta sơ chế nguyên liệu: Tỏi bóc vỏ, và băm nhỏ cùng với hành lá và hành khô. Sau đó đem cá đã ướp lạnh ra lược hết xương, cắt lát và băm nhỏ, trộn hỗn hợp cá vừa băm với bột bắp cho đến khi hỗn hợp đạt đến độ quánh thích hợp. Trộn hỗn hợp tỏi và hành vào hốn hợp cá, cho gia vị vào đến vừa ăn. Vắt hỗn hợp thành những viên tròn và lăn qua bột chiên, sau đó chiên lên.

Hình ảnh cá viên chiên

 Vì hằng ngày phải đi học nên chúng tôi thường nhờ bố mẹ ở nhà chiên sẵn cá viên, để khi chúng tôi đi học về là có thể đem đi bán, chúng tôi chia đều số lượng người bán ra, đi bán khắp mọi nẻo đường con hẻm. Mọi người ai cũng tấm tắc khen ngon, chúng tôi vui lắm. Bựa nào về sớm thì bán được nhiều hơn, tầm một ngày, cả lớp chúng tôi kiếm được gần 3 triệu, những ngày đi học về muộn thì bán được có 2 triệu. Đặc biệt nhất là ngày thứ bảy và ngày chủ nhật, lớp chúng tôi kiếm được gần 6 triệu.

Sau 5 tháng bán cá viên chiên thì số tiền lớp chúng tôi kiếm được lên đến chục triệu. Chúng tôi đem số tiền này cho cô chủ nhiệm và cùng với cô đem tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hôm thứ 2 lớp chúng tôi được tuyên dương dưới cờ, trước mặt tất cả các bạn học sinh toàn trường, chúng tôi vui lắm, vì đã làm được một việc tốt.

Ai trong lớp cũng thấy rất vui, thấy hãnh diện vì bản thân đều làm được một việc đáng để tự hào. Món cá viên chiên có lẽ là một món ăn không thể quên đối với mỗi học sinh trong lớp chúng tôi. Qua đây, đã giúp chũng tôi trưởng thành hơn rất là nhiều.