Top Viên Thả Lẩu Ngon,Bổ, Rẻ tại Hồ Chí Minh và các Tỉnh


Thời gian: 2021/09/03

TOP 10 VIÊN THẢ LẨU MALAYSIA NGON NHẤT

Viên thả lẩu Malaysia là những mặt hàng chất lượng, đẹp mắt và được ưa chuộng rất nhiều ở các cửa hàng xiên que, các quán lẩu xiên que hay các quán lẩu băng chuyền, set lẩu… Viên thả lẩu Malaysia bao gồm những loại sau: Viên Trứng Nhím Biển Trứng Cá Hồi Sọc Cam, Viên thả lẩu trứng Nhím Biển Sọc Vàng, Viên thả lẩu túi mực sọc đen, Viên thả lẩu khoai môn nhân trứng cá sọc tím… Đó là những mặt hàng điển hình của viên thả lẩu trứng nhím sọc màu của Malaysia.

Top 10 viên thả lẩu Malaysia

Viên thả lẩu Malaysia

Ngoài ra, còn nhiều loại viên thả lẩu Malaysia khác nữa đó là: viên phô mai tan chảy, Đậu hũ phô mai EB, Đậu hũ hải sản Malaysia, Cua Huỳnh Đế Malaysia, Cua Cuộn Malaysia, Cá Hồi Sandwich, Viên Trứng Cá Hồi Malaysia,… đây cũng là những sản phẩm điển hình của viên thả lẩu Malaysia nói chung và các sản phẩm của hàng Malaysia nói riêng.

Đặc điểm của viên thả lẩu Malaysia

Các viên thả lẩu Malaysia có đặc điểm chung là viên thả lẩu to, màu sắc đẹp mắt, chủng loại viên thả lẩu đa dạng và giá cao. Giá của viên thả lẩu cao bởi vì đây là sản phẩm nhập khẩu và chất lượng. Tuy vậy nhưng người dung rất ưa chuộng sản phẩm viên thả lẩu của Malaysia và hiện tại vẫn chưa có đối thủ để phá vỡ thế độc tôn của hàng Malaysia trên thị trường viên thả lẩu ở Việt Nam hiện nay.

Đặc điểm tiếp là bao bì mẫu mã của các loại viên thả lẩu rất đẹp và bắt mắt và luôn được bảo quản ở đều kiện ngăn đông và có thời gian sữ dụng dài lên đến 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảng giá các loại viên thả lẩu Malaysia.

Các sản phẩm Viên thả lẩu Malaysia có giá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm xiên que khác. Hiện tại shop cam kết giá của các Viên Thả lẩu Malaysia là thấp nhất so với các shop khác trên cung một sản phẩm giống nhau nên khác yên tâm về giá cả khi mua hàng tại xienquegiasi.com nhé.

  1. Viên Thả Lẩu Bánh Bao Trứng Cá Hồi CB Malaysia Sọc Cam

Hiện có nhiều tên gọi cho sản phẩm này ví dụ như: Viên Trứng Nhím Malaysia, Bánh bao trứng Nhím Malaysia, Viên trứng cá hồi Malaysia là những tên gọi cho sản phẩm này.

Viên thả lẩu bánh bao trứng cá hồi Malaysia

Viên thả lẩu bánh bao trứng cá hồi sọc cam

Đặc Điểm sản phẩm:

Viên Trứng Cá Hồi Malaysia có sọc màu cam, viên to số lượng viên là 40 viên/Kg. Thông thường nhà sản xuất đóng gói 1kg hoặc 3kg cho sản phẩm này nên tại shop các bạn có thể mua 500gram chúng tôi sẽ chiết sản phẩm này ra cho bạn dễ sữ dụng.

Viên trứng cá hồi có sọc cam trắng, Nhân có màu cam và có nhiều trứng cá hồi bên trong khi ăn có cảm giắc sựt sựt rất ngon àm không bị ngán. Lớp vỏ cá bên ngoài có vị thơm và dai có vị rất ngon khi bạn chiên và thả lẩu cũng vậy.

Giá của Viên trứng cá Hồi Malaysia: 98,000VND/ 500gram.

Hướng dẫn sữ dụng viên trứng cá hồi Malaysia

Đối với viên thả lẩu trứng cá hồi Malaysia các bạn thường dung để thả lẩu và để chiên. Giá bán lẻ tại các điểm ăn vặt là 7k-10k/ viên bánh bao trứng cá hồi Malaysia này. Tuy là giá cao nhưng chất lượng sản phẩm sẽ làm cho bạn quên mất giá nó như thế nào.

  1. Viên Thả Lẩu Nhím Biển Sọc Vàng CB Malaysia:

Bánh bao nhâm nhím biển Sọc Vàng Malaysia là tên gọi của sản này,  Viên Nhím Biển Malaysia sọc vàng là sản phẩm bán chạy thứ 2 trong gia đình Viên Thả Lẩu Malaysia.

Viên thả lẩu Malaysia

Sản phẩm có nhân là nhím biển và trứng cá hồi, nhân có màu vàng và những viên trứng cá hồi nhỏ sẽ làm cho ban ăn sựt sựt rất ngon. Lớp vỏ bên ngoài là chả cá surimi với sọc trăng vàng rất đẹp mắt.

Các sản phẩm của CB Malaysia không chỉ đẹp mắt mà còn ăn rất ngon và Viên Thả Lẩu sọc Vàng Nhím biền này cũng vậy, rất ngon cả khi bạn chiên và thả lẩu.

  1. Viên Thả lẩu bánh bao trứng cá hương sả CB Malaysia sọc màu Xanh.

Đây là sản phẩm có sọc màu trắng xanh và nhân của viên thả lẩu trứng cá hương sả cũng có màu xanh và cũng có trứng cá hồi nhỏ bên trong. Sản phẩm có đặc điểm thêm mùi sả vào rất thơm và nhẹ và Viên thả lẩu sọc xanh Malaysia cũng là một trong những sản phẩm bán chạy.

Viên trứng nhím hương sả Malaysia

Viên trứng cá hương sả sọc xanh Malaysia

Khách hàng thường mua về bán lẻ hoặc bán dạng buffe hoặc chia set lẩu ra bán rất hay và ngon. Tùy vào mỗi chổ sẽ có những cách Mix set lẩu khách nhau.

  1. Viên Thả lẩu bánh bao nhân túi mực Malaysia CB.

Có thể nó Viên thả lẩu Nhân Túi Mực là một sản phẩm độc đáo, viên có sọc màu đen và nhân cũng có màu đen trắng, những sọc màu rất rõ nét mà không bị lem.

Viên thả lẩu bánh bao nhân túi mực Malaysia

Nhân của của viên thả lẩu túi mực có màu đen và nước sốt mực rất béo và thơm. Khi bạn căn vào nhân mực sẽ làm cho đầu lưỡi của bạn cảm nhận ngay mùi vị của nó. Đặc biệt sọc đen là một trong những sọc được lựa chọn đển mix set lẩu nhiều nhất hiện nay.

  1. Viên thả lẩu sọc tím Malaysia Khoai Môn Nhân Trứng Cá

Viên thả lẩu Khoai Môn Nhân Trứng Cá Malaysia có màu tím nhẹ và sọc màu trằng đan xen với nhau. Cũng giống như tên gọi thì viên thả lẩu có nhân khoai môn trứng cá, nhân có màu tím rất thơm đặc biệt khi thả lẩu.

Viên thả lẩu khoai môn trứng cá sọc tím Malaysia

 

6. Đậu hũ Phô Mai EB Malaysia: 

Thành phần chính của đậu hũ cá phô mai EB là chả cá surimi, sữa bắp và phô mai chess tan chảy. Phần đậu hủ bên ngoài mềm, thơm có vị mặn nhẹ rất vừa ăn còn phô mai thì được phân bố ngẫu nhiên trong viên đậu hủ khi cắn vào phô mai chảy ra béo và rất thơm. Có thể bạn sẽ không ngán khi ăn món ăn này.

Đậu hũ phô mai EB Malaysia

Đậu hũ phô mai EB Malaysia

7. Cua Huỳnh Đế Malaysia: Cua huỳnh đế nhập khẩu malaysia là sản phẩm dung cho viên thả lẩu và đồ chiên xiên que. Cua Huỳnh đế Malaysia có màu sắc bắt mắt như là chân cua thiệt nên làm cho nồi lẩu hoặc xe cá viên chiên của bạn thêm đẹp mắt hơn rất nhiều.

Cua huỳnh đế Malaysia

Cua huỳnh đế Malaysia

8. Cá Hồi Sandwich Malaysia:

 Cá Hồi Sandwich là sản phẩm nhập khẩu Malaysia từ công ty OceanRia, đây là sản phẩm chuyên về đồ chiên xiên que và thả lẩu. Đặc biệt cá hồi sandwich là món giúp cho món lẩu thêm màu sắc hơn.

Cá hồi sandwich malaysia

Cá hồi sandwich malaysia

9. Viên trứng cá Hồi Malaysia:

 Là một sản phẩm nổi tiếng, chắc chắn các bạn đã từng ăn món này rồi sẽ rất khó quên hương vị đặc trưng cùng với số lượng trứng cá hồi rất nhiều trong nhân, trứng cá luôn có xu hướng trào ra khi cắng vào, rất hấp dẫn.

Viên trứng cá hồi Malaysia

Viên trứng cá hồi Malaysia

10. Đậu Hũ Hải Sản Malaysia:

 Là sản phẩm nhập khẩu Malaysia từ công ty OceanRia, đây là sản phẩm chuyên về đồ chiên xiên que và thả lẩu. Đặc biệt đậu hũ hải sản Malaysia là món giúp cho món lẩu thêm màu sắc hơn.

Đậu hũ hải sản Malaysia

Đậu hũ hải sản Malaysia